2020-12-01から1ヶ月間の記事一覧

ดาบิดเดเคอาส่งคำเตือนไปยังลิเวอร์พูล

ตอนนี้ยูไนเต็ดอยู่เพียงสองคะแนนตามหลังคู่แข่งที่ขมขื่นขณะที่การแข่งขันเพื่อชิงอันดับหนึ่งเริ่มร้อนแรงขึ้น ดาบิดเดเคอาเชื่อว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้พัฒนา“ชนะจิต” ที่สามารถเห็นพวกเขาท้าทายสำหรับพรีเมียร์ลีกชื่อ ยูไนเต็ดไม่ได้ท้าทายเพื่อชิงตำ…

ริโอเฟอร์ดินานด์ทำนายอาร์เซนอล

มือปืนของมิเคลอาร์เตต้าแย่มากในฤดูกาลนี้และลอยอยู่เหนือโซนตกชั้น io Ferdinand ได้ทำนายว่า Gabriel Martinelli และ Bukayo Saka จะสร้างความสัมพันธ์ที่ "น่ากลัว" หลังจากที่อาร์เซนอลบ็อกซิ่งเดย์ชนะเชลซี Gunners ของ Mikel Arteta แย่มากในฤดูกาลนี…

เมซุตโอซิลส่งข้อความถึงเพื่อนร่วมทีมอาร์เซนอลหลังชัยชนะเหนือเชลซี

อาร์เซนอลวางฟอร์มที่ไม่ดีของพวกเขาไว้ข้างหลังพวกเขาเมื่อพวกเขาเห็นเชลซีที่มีดาราหนุ่มของพวกเขาเล่นบทนักแสดงซึ่งได้รับคำชมจากเมซุตโอซิล เมซุตโอซิลยกย่องปืนเล็กของอาร์เซนอลหลังจากที่พวกเขาช่วยยิงชาวลอนดอนตอนเหนือให้กลับมามีชัยชนะ พลไม่เคยชนะ…

อลิสสันสรุปข้อได้เปรียบที่สำคัญของลิเวอร์พูลเหนือคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก

หมายเลข 1 ของบราซิลส่งคำเตือนเทศกาลคริสต์มาสถึงผู้เข้าแข่งขันชิงมงกุฎหงส์แดงในขณะที่เขาและทีมลิเวอร์พูลมีเวลาเจ็ดวันโดยไม่มีการแข่งขันบนเครื่องบิน อลิสซอนสตาร์ของลิเวอร์พูลเชื่อว่าการเป็นอันดับต้น ๆ ของพรีเมียร์ลีกในช่วงคริสต์มาสสามารถกดดั…

แอนดี้โรเบิร์ตสันเล่าถึงปฏิกิริยาของทีมลิเวอร์พูลที่เขาสวมเสื้อเชลซี

แบ็คซ้ายชาวสก็อตแลนด์สวมเสื้อบลูส์ในคืนที่พวกเขาคว้าชัยชนะเหนือแมนเชสเตอร์ซิตี้ยืนยันว่าลิเวอร์พูลเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก แอนดี้โรเบิร์ตสันเปิดเผยว่าทีมลิเวอร์พูลที่เหลือไม่พอใจอย่างที่สุดที่เขาใส่เสื้อเชลซีหลังจากที่หงส์แดงได้รับการยืนยันว่…