2021-01-01から1ヶ月間の記事一覧

ป็อกบา กองกลางตัวเก๋าของ ไอเจ้าปีศาลผีแดง

ป็อกบา กองกลางตัวเก๋าของ ไอเจ้าปีศาลผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกให้ คาวานี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมว่ามีสิ่งที่บรรดากองหน้าในทีมไม่มี เอดินซอน คาวานี่ กองหน้าตัวเก๋ามาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้ พร้อมแสดงให้เห็นถึงคสักภาพที่มีอยู่จนได้ร…

คริสเตียโนโรนัลโดกลายเป็นนักเตะที่ทำประตูสูงสุดตลอดกาล

โรนัลโด้จับคู่กับสถิติตลอดกาลของ Josef Bican เมื่อเขาถล่มให้ยูเวนตุสชนะซาสซูโอโล 3-1 โดยมีอารอนแรมซีย์อดีตสตาร์อาร์เซนอลยิงประตูแรกของฤดูกาล คริสเตียโนโรนัลโดกลายเป็นผู้ทำประตูร่วมกันสูงสุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลด้วยการตีช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ…

อดีตกุนซือบาร์เซโลน่าเปิดประเด็นเรื่องห้องแต่งตัวสุดเดือดที่เกี่ยวข้องกับลิโอเนลเมสซี

เอเดอร์ซาราเบียเป็นผู้ช่วยของ Quique Setien ในช่วงสั้น ๆ ของเขาในการดูแลยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันและระลึกถึงแถวที่เห็นได้ชัดในเกมกับ Celta Vigo เอเดอร์ซาราเบียอดีตกุนซือบาร์เซโลน่ายอมรับว่ามีการโต้เถียงครั้งใหญ่ในห้องแต่งตัวหลังจากที่ทีมเสมอเซล…

ดานี่ เซบายอส ให้คำตัดสินอย่างตรงไปตรงมาว่าทำไม แกเร็ท เบล จึงต้องดิ้นรนที่ท็อตแนม

ผู้เล่นทั้งสองคนเป็นเพื่อนร่วมทีมที่เรอัลมาดริดก่อนที่พวกเขาจะย้ายไปลอนดอนเหนือและ Ceballos ได้ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับปัญหาของ Bale กองกลางอาร์เซนอล Dani Ceballos เชื่อว่าแกเร็ ธ เบอาจจะพบว่ามันยากที่จะปรับลักษณะทางกายภาพของพรีเมียร์ลีก …

รายงานการสอดแนมของ Amad Diallo: สิ่งที่แฟน ๆ ของ Man Utd คาดหวังได้จากการย้ายทีมในเดือนมกราคม

อามัด ทราโอเร เข้าร่วมทีมของ อูเล กืนนาร์ ซูลชาร์ ในช่วงการย้ายทีมเดือนมกราคมและเขาได้สร้างความประทับใจให้กับหัวหน้าทีม United แล้ว เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา Amad Diallo ผู้รับสมัครคนล่าสุดของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้เปลี่ยนจากอตาลันต้าไปยังโอลด…

มิเคลอาร์เตต้าให้ข้อมูลอัปเดตอาการบาดเจ็บของคีแรนเทียร์นีย์ในขณะที่เขายอมรับว่าอาร์เซนอลพลาดแบ็คซ้าย

มิเคลอาร์เตต้าให้ข้อมูลอัปเดตอาการบาดเจ็บของคีแรนเทียร์นีย์ในขณะที่เขายอมรับว่าอาร์เซนอลพลาดในแบ็คซ้าย คีแรนเทียร์นีย์อดีตแบ็คซ้ายของเซลติกกลายเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับอาร์เซนอลของมิเคลอาร์เตตาในฤดูกาลนี้ทั้งในด้านการ…

อาร์เซนอลยืนยันขอบเขตของการบาดเจ็บของกาเบรียลมาร์ติเนลลีและวันที่คาดว่าจะกลับมา

มาร์ติเนลลี "น้ำตาตกใน" ในห้องแต่งตัวอาร์เซนอลหลังจากพลาดท่าในการอุ่นเครื่องก่อนเกมเอฟเอคัพที่เสมอกับนิวคาสเซิลซึ่งทำให้เขาต้องออกจากการแข่งขัน อาร์เซนอลให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บในเชิงบวกเกี่ยวกับกาเบรียลมาร์ติเนลลีหลังจากที่พลา…

แอสตันวิลล่า ยืนยันว่าโควิด -19 ในเชิงบวก 14 ครั้งเนื่องจากเกมพรีเมียร์ลีกตกอยู่ในความสงสัย

ฝั่งแอสตันวิลล่าที่อ่อนเยาว์จะเผชิญหน้ากับลิเวอร์พูลในเอฟเอคัพคืนนี้ - แต่ตอนนี้การแข่งขันพรีเมียร์ลีกกับท็อตแนมและเอฟเวอร์ตันมีข้อสงสัย แอสตันวิลล่ายืนยันว่ามีผู้ติดเชื้อโควิด -19 จำนวน 14 รายโดย 10 รายจากสมาชิกของทีม วิลล่าจะเล่นด้านข้าง…

Man Utd จะขาย Paul Pogba ในช่วงซัมเมอร์เนื่องจาก Red Devils ยอมรับว่าเขาจะไม่เซ็นสัญญาใหม่

Paul Pogba ยังคงเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและปีศาจแดงจะมอบความปรารถนาของเขาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะขาย Paul Pogba ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากยอมรับว่าชาวฝรั่งเศสจะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ป็อกบาวัย 27 ปีมีความสุข…